Home » , , , , , » Khám và điều trị bệnh giang mai ở đâu tốt nhất

Khám và điều trị bệnh giang mai ở đâu tốt nhất

Bệnh giang mai là một trong những căn bệnh khó chữa trị và mang lại rất nhiều những tác hại cho bệnh nhân nếu không được điều trị sớm. Khám và điều trị bệnh giang mai ở đâu tốt nhất chắc hẳn nhiều bạn vẫn còn đang thắc mắc và băn khoăn. Phòng khám nam khoa Thái Hà là một trong những lựa chọn tốt nhất của bạn.

Bài viết liên quan:

Bệnh giang mai là bệnh gì?

Giang mai là bệnh gì? Giang mai là một bệnh nguy hiểm không những khiến sức khỏe của bệnh nhân suy yếu nhanh chóng, biến dạng cơ thể, là nguyên nhân gây ra gây vô sinh ở cả nam và nữ mà còn gây ra các bệnh nguy hiểm khác gây tử vong cho bệnh nhân.

Bệnh giang mai thường sẽ có những biểu hiện đầu tiên sau 3-90 ngày tiếp xúc với nguồn bệnh, giang mai lây chủ yếu qua đường tình dục, lây từ mẹ sang con, lây qua đường máu, ở giai đoạn cuối bệnh không lây tuy nhiên bệnh nhân sẽ nhanh chóng bị rối loạn thần kinh, ảo giác, bị viêm màng não, phình mạch… và gây ra cái chết nhanh chóng cho bệnh nhân.

Lý do nên chọn Phòng khám Thái Hà để khám và trị giang mai

Phòng khám nam khoa Thái Hà là một trong những phòng khám nằm ở trung tâm Hà Nội rất tiện cho việc thăm khám đi lại của bệnh nhân. Từ lâu phòng khám nam khoa Thái Hà đã là địa điểm thăm khám và chữa trị bệnh xã hội uy tín của bệnh nhân khu vực Hà Nội cũng như các khu vực khác. Nếu các bạn đang băn khoăn không biết khám và điều trị bệnh giang mai ở đâu đừng quá lo lắng hãy đến với phòng khám của chúng tôi:

  • Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi dày dặn kinh nghiệm đã chữa trị thành công cho không ít các bệnh nhân bị bệnh
  • Phòng khám được trang bị đầy đủ các máy móc thiết bị hiện đại với độ chính xác cao và cho kết quả nhanh chóng
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, các bác sĩ và y tá luôn chăm sóc cho bạn tận tình như những người thân trong nhà
  • Bảo mật thông tin bệnh nhân, chỉ dùng thông tin để phục vụ cho mục đích khám và chữa trị
  • Phòng khám sạch sẽ được vệ sinh thường xuyên không gian rộng, thoáng và thoải mái

Làm gì để có thể chữa trị bệnh giang mai hiệu quả nhất?

Để việc chữa trị bệnh giang mai trở nên nhanh chóng và hiệu quả các bạn cần tìm hiểu kĩ về căn bệnh này và tuân theo mọi chỉ dẫn của bác sĩ.

  • Sử dụng thuốc theo đơn của bác sĩ để chữa trị bệnh, không tự ý mua thuốc, uống tăng liều lượng hoặc giảm liều lượng thuốc
  • Không tự ý dừng uống thuốc khi các biểu hiện vừa biến mất vì rất có thể các xoắn khuẩn giang mai chỉ bị yếu đi do tác dụng của thuốc.
  • Ăn uống đầy đủ, có chế độ tập luyện phù hợp để tăng cường sức khỏe chống lại các khuẩn gây bệnh
  • Thực hiện các biện pháp phòng tránh bệnh giang mai hiệu quả đặc biệt ngừng ngay mọi quan hệ tình dục, không dùng chung các đồ dùng cá nhân hay không tiếp xúc gần gũi với các bệnh nhân bị bệnh, truyền máu…

Phòng khám đa khoa Thái Hà từ lâu đã là địa chỉ khám và chữa trị bệnh uy tín có được lòng tin của bệnh nhân. Chúng tôi luôn tận tụy và chữa bệnh dựa trên y đức của người thầy thuốc nếu các bạn có những thắc mắc hoặc cần tư vấn gì thêm hãy gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng 01665.115.116 – 01665.116.117 chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn bất cứ khi nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét