Home » , , , , » Làm gì để giúp chồng cải thiện sinh lý

Làm gì để giúp chồng cải thiện sinh lý


Yếu sinh lý là hiện tượng thường gặp rất nhiều ở nam giới chúng khiến cho không ít cặp vợ chồng không được thỏa mãn trong việc chăn gối và phải chia tay. Làm gì để chồng cải thiện sinh lý đang làm cho các bà vợ đau đầu, bài viết hôm nay sẽ bật mí tới bạn một vài phương pháp giúp các bà vợ thành công trong việc cải thiện sinh lý cho chồng của mình.


Tại sao phải cải thiện sinh lý

Chỉ có những người đang phải đối mặt với bệnh yếu sinh lý mới hiểu rõ nhất tác hại của chúng gây ra cho mình. Yếu sinh lý hay nói cách khác là hiện tượng dương vật không có khả năng cương cứng hoặc cương cứng trong một thời gian rất ngắn khiến cho họ không thể thực hiện được một cuộc giao hợp bình thường. Yếu sinh lý gây ra những tác hại vô cùng nghiêm trọng:

  • Làm nam giới mất tự tin vào bản thân luôn mặc cảm trước người bạn tình
  • Khiến mỗi cuộc ân ái bị đứt đoạn và không tìm được khoái cảm giữa 2 người
  • Là nguyên nhân khiến các cặp vợ chồng không thể có con
  • Yếu sinh lý khiến cho rất nhiều gia đình tan vỡ và mất đi hạnh phúc chính đáng

Cải thiện sinh lý là điều vô cùng cần thiết giúp cho các cặp vợ chồng được thỏa mãn hơn hạnh phúc hơn đặc biệt là các cặp vợi chồng chưa có con.

Cải thiện sinh lý cho chồng như thế nào?

Để chồng của mình có thể cải thiện sinh lý có rất nhiều cách, các bạn có thể áp dụng những cách sau đây để mang lại hiệu quả cao nhất.

1: Ăn các đồ ăn bổ dưỡng tráng dương

Các món ăn như đậu đen hầm thận heo, tinh hoàn gà, ngọc dương dê, các món ăn từ hải sản, bồ câu hầm thuốc bắc, chim sẻ hầm, mùng tơi nấu tôm, rau muống xào tỏi… là những món ăn rất tốt giúp tráng dương, bổ thận rất tốt trong chuyện ấy, bạn hãy thường xuyên nấu những món ăn này cho chồng của mình chúng sẽ giúp cải thiện sinh lý một cách đáng kể.

2: Tập thể dục


Tập thể dục không chỉ là cách tăng cường sức khỏe theo nghiên cứu tập thể dục thường xuyên đặc biệt là các bài tập kegel giúp nam giới có thể kéo dài cuộc yêu, điều tiết sự xuất tinh theo ý muốn, nam giới sẽ trở nên mạnh mẽ dẻo giai hơn. Bạn hãy cùng với chồng của mình tập các bài tập thể dục hoặc chơi thể thao mỗi ngày để giúp chồng của mình có thể kéo dài cuộc yêu, giúp cả hai thăng hoa và có cuộc sống tình dục phong phú.

3: Tâm lý thoải mái

Tâm lý căng thẳng luôn buồn phiền lo âu, bị stress trong một thời gian dài là một trong những lý do khiến bạn bị yếu sinh lý vì thế nếu chồng của bạn bị yếu sinh lý vì nguyên nhân này bạn hãy giúp chồng được giải tỏa những căng thẳng và áp lực, hãy cùng chồng đi xem những bộ phim hài hước, cùng đi chơi, đi du lịch chia sẻ mọi buồn phiền lo âu với chồng…

4: Không sử dụng các chất kích thích

Một số các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá, thuốc lắc, cafe, thuốc ngủ, cũng có thể là một số loại thuốc chữa bệnh khác làm cho nam giới bị yếu sinh lý vì vậy bạn hãy lưu ý hạn chế để chồng của bạn sử dụng những chất này. Đối với một số loại thuốc chữa bệnh hãy nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ để sử dụng các loại thuốc có tác dụng thay thế khác.

Một số nguyên nhân gây ra yếu sinh lý bẩm sinh như tinh trùng yếu, không có tinh trùng, do dương vật không bình thường, do hẹp hoặc dài bao quy đầu… chỉ có thể chữa trị bằng các phương pháp hiện đại mới có thể giúp các bạn vì vậy các bạn hãy tìm hiểu các nguyên nhân gây ra yếu sinh lý để có thể có cách chữa trị và cải thiện sinh lý cho phù hợp.

1 nhận xét: