Home » , , » Cắt bao quy đầu mang lại những tác dụng gì cho sức khỏe nam giới?

Cắt bao quy đầu mang lại những tác dụng gì cho sức khỏe nam giới?

Cắt bao quy đầu là thủ thuật ngoại khoa áp dụng cho những bệnh nhân bị mắc dài hoặc hẹp bao quy đầu. Đây là biện pháp tối ưu nhất trong trường hợp này nhưng nhiều nam giới lại tỏ ra e ngại, xấu hổ hoặc không chú ý đến vấn đề này, dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng. Mà không biết rằng cắt bao quy đầu mang lại rất nhiều những tác dụng tốt cho nam giới.

Cắt bao quy đầu mang lại lợi ích gì?

Cắt bao quy đầu là việc cắt bỏ phần da thừa bao bọc trên đầu dương vật, trùm kín quy đầu, để lộ phần quy đầu ra ngoài. Cắt bao quy đầu là thủ thuật rất đơn giản, đảm bảo tính thẩm mỹ và không ảnh hưởng nhiều đến chức năng của cơ quan sinh sản. Khi bị mắc dài và hoặc hẹp bao quy đầu thì việc lựa chọn cắt bao quy đầu là lựa chọn tối ưu nhất với rất nhiều lợi ích khác nhau:

  • Giảm nguy cơ ung thư dương vật: không phải nam giới nào khi bị dài hoặc hẹp bao quy đầu cũng sẽ bị ung thư dương vật, nhưng những người bị mắc ung thu dương vật thì đa số đều xuất phát từ nguyên nhân dài hoặc hẹp bao quy đầu chưa được cắt bỏ.
  • Tránh tình trạng viêm nhiễm: khi bị hẹp hoặc dài bao quy đầu phần bao da phủ kín phần quy đầu, khiến nam giới khó khăn trong việc vệ sinh. Bựa sinh dục tích tụ lâu ngày không được vệ sinh sạch sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi phát triển dẫn đến tình trạng viêm nhiễm diễn ra ở quy đầu, viêm bao quy đầu. Chính vì vậy việc cắt bao quy đầu sẽ giúp cho việc vệ sinh dễ dàng, tránh viêm nhiễm.
  • Giảm nhiễm trùng đường tiết niệu: trong nước tiểu chứa rất nhiều chất cặn bẩn và vi khuẩn, những vi khuẩn tích tụ dần rất dễ gây nên tình trạng viêm nhiễm ở bao quy đầu, gây viêm nhiễm diễn ra ở đường tiết niệu. Người bệnh thấy xuất hiện tình trạng đái buốt, đái dắt, nguy cơ lớn hơn là viêm ống niệu đạo, viêm bàng quang, viêm bể thận. Tình trạng viêm nhiễm kéo dài có thể gây viêm loét ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của nam giới.
  • Giảm nguy cơ mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục: việc cắt bao quy đầu giúp nam giới giảm rõ rệt nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: lậu, giang mai, AIDS…
  • Tăng khoái cảm khi quan hệ  tình dục: Việc cắt bao quy đầu giúp quy đầu lộ hẳn ra ngoài, giúp nam giới tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục.

Chính vì những lợi ích của nó mà các bác sĩ có lời khuyên cho các bạn nên tiến hành cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt, tốt nhất là trước tuổi dậy thì. Nếu đến tuổi dậy thì quy đầu không thể tự tụt xuống hoặc lộ quy đầu ra kể cả khi cương cứng thì bạn nên tiến hành tiểu phẫu càng sớm, càng tốt. Tránh để tình trạng này kéo dài gây những biến chứng nguy hiểm.

Phòng khám đa khoa Thái Hà có bộ máy kỹ thuật hiện đại, áp dụng nhiều phương pháp chữa trị mới, đem lại hiệu quả tốt nhất cho các bệnh nhân. Phòng khám đa khoa Thái Hà xứng đáng là địa chỉ tin cậy để bạn an tâm lựa chọn. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 01665.115.116 – 01665.116.117 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét