Home » , » Thông tin về phòng khám Thái Hà

Thông tin về phòng khám Thái Hà

Kinh tế xã hội ngày càng phát triển cùng với đó là nhu cầu khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của người dân cũng được tăng cao. Tuy nhiên, hiện nay số lượng các bệnh viện công vẫn còn ít ỏi không đủ để đáp ứng nhu cầu của người dân. Chính vì thế, các bệnh viện tư, phòng khám đa khoa, trung tâm y tế được thành lập để phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những cơ sở y tế được thành lập với mục đích như vậy. Để hiểu rõ hơn về phòng khám Thái Hà mời bạn đọc theo dõi bài viết sau.

Thông tin phòng khám Thái Hà

Phòng khám Thái Hà từ lâu đã được biết đến là một địa chỉ y tế hàng đầu trong việc khám và chữa trị các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh trĩ và các bệnh xã hội… Để khẳng định được vị thế như ngày hôm nay, phòng khám đa khoa Thái Hà đã và đang không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và thành quả này đã được các chuyên gia đầu ngành và hàng ngàn bệnh nhân khẳng định.

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm

Phòng khám đa khoa Thái Hà là nơi quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, một số người đã từng công tác tại những bệnh viện lớn có uy tín trên địa bàn thủ đô. Các bác sĩ của phòng khám được đào tạo bài bản, chuyên sâu về lĩnh vực mà mình phụ trách, trong đó có một số bác sĩ từng đi tu nghiệp ở nước ngoài nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến khám chữa bệnh tại phòng khám.

Cơ sở vật chất khang trang, đáp ứng đầy đủ trang thiết bị y tế

Không chỉ quan tâm đến chất lượng nguồn nhân lực, phòng khám Thái Hà còn rất chú trọng đến việc đầu tư cơ sở vật chất và các trang thiết bị y tế. Cơ sở vật chất khang trang, các phòng cấp cứu, phòng tiểu phẫu, phòng phẫu thuật… đều đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Bên cạnh đó, phòng khám còn là một trong những đơn vị đi đầu trong việc áp dụng những trang thiết bị y tế hiện đại, các thiết bị như máy siêu âm, máy chụp X-quang, máy nội soi… đều được nhập khẩu trực tiếp tại các nước phát triển như Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc…

Phương pháp chữa bệnh tiên tiến, hiệu quả

Dựa vào kết quả thăm khám bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị riêng cho từng bệnh lý cụ thể. Chẳng hạn như:
  • Bệnh sùi mào gà: điều trị bằng phương pháp ALA – PDT, đây là phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất hiện nay.
  • Bệnh lậu: phòng khám áp dụng phương pháp chữa trị DHA
  • Bệnh trĩ: phẫu thuật cắt trĩ bằng kỹ thuật xâm lý tối thiểu
  • Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung: Điều trị bằng kỹ thuật dao LEEP
  • Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc

Đáp ứng chi phí và tính bảo mật

Hiện nay, có rất nhiều trường hợp bệnh nhân đi khám chữa bệnh tại những cơ sở y tế chui, kém chất lượng bệnh thì không khỏi nhưng lại bị chặt chém với mức chi phí trên trời bởi khoản chi phí ở đây thường rất mập mờ, không rõ ràng. Tuy nhiên, bạn sẽ không gặp phải trường hợp này khi đến với phòng khám đa khoa Thái Hà, các khoản chi phí khám và chữa bệnh sẽ được công khai, minh bạch đến từng bệnh nhân.

Đặc biệt, với những bệnh lý nhạy cảm như các bệnh xã hội, nạo hút thai, trĩ, hôi nách… thường khiến cho người bệnh cảm thấy xấu hổ, e ngại, sợ mọi người biết và xa lánh mình. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khám chữa bệnh tại phòng khám Thái Hà bởi các thông tin của bệnh nhân đều được bảo mật tuyệt đối.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt

Bạn không có thời gian để đi khám chữa bệnh tại những cơ sở này, bạn chỉ có thể đi khám vào thứ 7 và chủ nhật, trong khi đó các bệnh viện công chỉ làm việc vào giờ hành chính thì bạn có thể đến phòng khám đa khoa Thái Hà, phòng khám làm việc vào cả 2 ngày nghỉ trên để phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Ngoài ra, khi đến với phòng khám bạn còn được đội ngũ nhân viên y tế tận tình giúp đỡ, tạo không gian thoải mái giúp người bệnh mau chóng khỏi bệnh.

Trên đây là những thông tin cơ bản về phòng khám Thái Hà. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về phòng khám thì hãy gọi đến số 01665 115 116 – 01665 116 117 hoặc đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để được tư vấn chi tiết hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét